Saturday, June 19, 2010

Chapter 2 Issue No. 067




8 comments:

  1. Gud Morning mga combatronians!! new upload guys! Chapter 2 Issue No. 067, enjoy! check nyo din ung isa ko pang blog, juankomiks.blogspot.com, may new uploads din ako hehe!

    ReplyDelete
  2. sa lahat ng tumatangkilik ng combatron....

    suportahan nyo ang juankomiks.blogspot.com, iilan pa lang ang followers pero kung ako ang tatanungin ito na ang pinakamagandang ala-ala ng pagkabata na dadalhin ko hanggang sa pagtanda ko...

    kung meron lang akong pagkakataon na pasalamatan sina kerk, aldrin, ervin, atbp. gagawin ko.. sana kahit iilan lang kami na handang sumuporta sa inyo ituloy nyo lang ang uploads ng mga komiks kasi pag hindi nyo yan ginawa balang araw magsisisi kayo kasi ipapahunting ko kayong lahat... hahahaha!!


    SALAMAT!!!!

    ReplyDelete
  3. maraming salamat sa bagong upload mga idol

    ReplyDelete
  4. sicnarf...ganda nung sinabi mo...iiyak na sana ako pero bigla akong natawa sa last sentence mo...lol

    ReplyDelete
  5. Thumbs up, senyo mga kapatid! One time, ife-feature ko kayo sa blog ko.

    www.planetmarkus.com

    ReplyDelete
  6. thx sicnarf, masaya na kami na napapasaya namin kaya hehe!, and to Mark Rosario, thx din!

    ReplyDelete
  7. hahaha!! kay combatron lang naman tayo nagkakaisa ng saloobin..

    seryoso kasi masyado mga tao sa blog na to' make sense of what you feel..

    ReplyDelete