Saturday, March 20, 2010

Chapter 2 Issue No. 052




13 comments:

  1. guys, new upload today! eto na mga utang ko, Cover page Chapter 2 Issue 046, Chapter 2 Issue 50, 51 at 52 naman ang mga bagong episodes! salamat sa pag hihintay, sicnarf wala akong issue nong kasalan nila metallika at combatron, cover page lang ang meron ako hehehe! baka si aldrin meron! next week un siguro ang upload nya, COmbatron Rules!!!

    ReplyDelete
  2. salamat sa bagong upload!ganda nito haha!..kaya pala wala nung nalaktawang issue hehe..cge antayin ku din yung issue nung wedding ni combatron at metalika!

    salamat ulet!till next week!

    ReplyDelete
  3. waaaaahhhhh....

    bakit nilampasan ung issue na inabsorb ni baal ung powers ni deathmetal at axel..

    tsaka ung wedding nina combatron at metalika..
    tumugtog pa naman dun si deathmetal at si kram(from jonax)..

    thanks for the uploads..

    ReplyDelete
  4. Sicnarf si aldrin ang mag upload non next week, meron daw siya hehe!

    ReplyDelete
  5. nƎxt wƎƎk upload ko yung 48-ito yung unang ginamit ni combi ung phoƎnix...

    nƎxt nƎxt wƎƎk naman yung 49-drƎam kasalan bluƎs!!!

    ReplyDelete
  6. to all contributors and follwers:

    hindi ko kayang suklian ang ibinalik nyo sa akin, ung alaala na nagpaligaya sa akin noon bata pa tayo..

    bumabalik lahat, sa blog na ito meron pa rin kuru-kuro gaya nang dati tuwing lunes usapan sa iskwela ung adventures ni combatron. mga taong isinasalaysay muli ung mga issues hindi natin nabasa o naabutan noon..

    nakakatuwa lang kasi dahil paniguradong nasa 20y/o and above na ung mga kagaya nating nakakakilala kay combatron, pero siya pa rin ung bukambibig natin.

    basta mga ka-combatron tapusin natin tong projectcombatron para balang araw na muli siyang lumipad, magiging proud tayo na kasama tayo ni combatron sa kanyang muling pagbabalik..

    ReplyDelete
  7. next week upload ko issue 53, wag ka mag alala sicnarf, tatapusin namin nila kerk at aldrin kung ano sinimulan namin syempre kasama kayong mga followers, dahil hindi magiging successful ang project combatron kung wala kayo! salamat sa Lahat! at Kudos to all!!!!

    ReplyDelete
  8. just kƎƎp on supporting this sitƎ...and always post a commƎnt...masaya na kaming mga contributors...god blƎss to all...

    may isa lang akong problƎma...nag amoy sunog na bakal scannƎr ko...amffff!!!!!!ayaw na mag turn on...awts!!

    ReplyDelete
  9. Sana mapalabas tayo sa TV para lalong maraming makaalam ng site na ito! Ipa ads kaya natin sa dyaryo hahaha!

    ReplyDelete
  10. baka napagod lang scanner mo aldrin!, ipahinga muna.

    ReplyDelete
  11. oo nga kerk, sana ma TV tayo, kahit sa unang hirit lang hehehe!

    ReplyDelete
  12. si kƎrk ba yun?ngayon lang ulit nag post ah?
    hƎhƎhƎ...busy ka din ba?

    Ǝrvin...sa sunday punta ko sa shop mo..jan ko scan yung upload ko na issuƎs...hahahaha!!

    ReplyDelete
  13. ok ok hehehe! no prob, nasira na ba scanner mo hehe!

    ReplyDelete