Sunday, October 11, 2009

Chapter 1 Issue No. 100




9 comments:

  1. paalam abodawn...paalam....
    whew kakapagod!!!!!
    uploaded issue 69-72,74,78,79,82,85,86,90,91,93-100...ENJOY!!!!

    ReplyDelete
  2. RIP Abodawn! Aldrin 'wag mong madaliin ung upload mo... pwede naman 2 issues every week para mas kaabang abang!

    ReplyDelete
  3. try kong 3 issues per week na lang hehehe...pero pag sinipag ulit ako dadagdagan ko

    ReplyDelete
  4. ooopss!!!busy sched me this weekends wala muna upload ng issues dami office work eh...overtym me this weekends...:P

    ReplyDelete
  5. hmmm... curious lang ako sa last episodes ng combatron... anu kaya ung original storyline na gagawin sana ni mr. berlin manalaysay.. cguro may story sketch cya nun, gustong ko makita ung gawa nya mismo, ung ending ni mr.manalaysay.. haayy!!! 12yrs na nung huling nakita c combatron sa komiks.. nasaan na si mr.berlin, kung nasaan ka man ngayon.. pagbigyan mo kaming fans mo na muling makita si combatron sa isang compilation na mga likha mo...

    ReplyDelete
  6. as berlin replies to my email.. "The original ending is the first sequence of my book he he".. abangan na lang natin hehehe

    ReplyDelete
  7. 1 week ako nawala...heheh sa sunday upload na me ng issues...wait lang keo :P

    ReplyDelete
  8. may mga nakita akong ilang issues ng combatron sa photobucket... pero wala kcng mga episode number pero panay chapter two nman..

    ReplyDelete
  9. Paalam Abodawn.. from "Abo till Dawn".. hehe

    ReplyDelete